ช่องทางร้องเรียน/ร้องทุกข์
ช่องทางร้องเรียน/ร้องทุกข์ และแสดงความคิดเห็น
- ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ด้วยตนเอง :
ที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลนาแก เลขที่ 129 หมู่ที่ 2 ตำบลนาแก อำเภองาว จังหวัดลำปาง 52110 - ร้องเรียน/ร้องทุกข์ทางไปรษณีย์ :
องค์การบริหารส่วนตำบลนาแก เลขที่ 129 หมู่ที่ 2 ตำบลนาแก อำเภองาว จังหวัดลำปาง 52110 - ร้องเรียน/ร้องทุกข์ทางศูนย์บริการประชาชนในเบื้องต้นหมายเลขโทรศัพท์ :
สายด่วน นายก อบต.นาแก 081-1565567
ปลัด อบต.นาแก 084-8945756
สำนักงาน อบต.นาแก 054-261223 - ร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่าน Web Site ระบบศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์:
ร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านเว็บไซต์ คลิกที่นี่ - ร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่าน E-mail address:
129nakae@gmail.com
6. ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่าน เฟสบุ๊ก : อบต.นาแก อำเภองาว จังหวัดลำปาง
ไลน์ : รวมพลคนนาแก, ฮักนาแก
7. ร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านตู้แดงรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
ที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลนาแก เลขที่ 129 หมู่ที่ 2 ตำบลนาแก อำเภองาว จังหวัดลำปาง 52110